Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Sữa Similac Mom dành cho bà bầu - mua ở đâu gần

Những cặp vợ chồng mới cưới thì lúc mang thai thì còn rất nhiều bỡ ngỡ không biết dùng loại sữa bầu nào tốt vì trên thị trường sữa có rất nhiều dòng dữa bầu. để đảm bảo được cơ thể tốt thì người mẹ cần chọn sữa phù hợp với nhu cầu của cơ thể mình. Sữa similac mon vừa phải đảm bảo sức khỏe mẹ, vừa tạo nền tảng cho bé yêu phát triển khỏe mạnh ngay từ khi còn trong bào thai.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sữa dành cho bà bầu. Sự đa dạng này mang lại cho chị em nhiều lựa chọn hơn, tuy nhiên đó lại là lý do khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn loại sữa nào.

Sữa Similac Mom dành cho Mẹ bầu

Similac Mom là sữa công thức dành riêng cho mẹ bầu của tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới Abbott. Similac Mom IQ 400g bao gồm 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu cùng chất đạm, DHA, prebiotic là nguồn dinh dưỡng bổ sung rất tốt giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao trong suốt thời kì mang thai và cho con bú, hàm lượng chất béo thấp, không gây dư thừa năng lượng.

Thông tin về sản phẩm Sữa Similac Mom dành cho bà bầu

Nguồn gốc sữa Similac Mom

Similac mom là một sản phẩm của Abbott Nutrition, Được thành lập từ năm 1888, Abbott – công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao.

Similac Mom là một công thức sữa độc đáo và giàu dinh dưỡng cho mẹ bầu và đang cho con bú. Công thức sữa được thiết kế với thành phần dinh dưỡng hợp lý bổ sung hàm lượng canxi vượt trội và hệ dưỡng chất đặc biệt giúp thai nhi phát triển hệ thần kinh, khỏe mạnh và an toàn đồng thời còn giúp mẹ bầu giảm nguy cơ loãng xương sau này.

Hương vị sữa Similac Mom

Sữa Simlac Mom hương socola

Sữa Similac Mom hương Vani

Đặc điểm nổi trội của sữa Similac Mom

sữa cho bà bầu

Phát triển trí não thai nhi: Sữa Similac Mom chứa hệ dưỡng chất độc đáo IQ Plus gồm DHA, cholin, acid folic và sắt – các dưỡng chất thiết yếu cho não bộ của trẻ.

 

DHA và cholin: hỗ trợ phát triển não bộ thai nhi.

Acid folic: giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi.

Sắt: ngăn ngừa chứng thiếu máu do thiếu sắt trong suốt thai kỳ.

Tăng cường hấp thu canxi: Sữa bổ sung vitamin D và FOS chuỗi ngắn, đã được các nghiên cứu lâm sàng chứng minh giúp canxi được hấp thu tốt hơn. Hàm lượng canxi cao đáp ứng nhu cầu gia tăng trong giai đoạn mang thai và cho con bú.

Tăng sức đề kháng cho cơ thể: Similac Mom chứa hệ dưỡng chất đặc biệt IMMUNIFY gồm prebiotic, kẽm, các chất chống oxy hóa vitamin C, E và selen - giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Giúp ngăn ngừa táo bón: Similac Mom là sữa dành cho bà mẹ mang thai và cho con bú đặc biệt chứa FOS chuỗi ngắn (chất xơ - prebiotic) cải thiện nhu động đại tràng, giúp giảm tình trạng táo bón thường gặp trong thai kỳ.

 Cách pha sữa và bảo quản sữa Similac Mom dành cho bà bầu

Cách pha sữa cho bé:

Rửa tay sạch trước khi pha sữa.

Để pha 1 ly sữa 177ml, cho 3 muỗng gạt ngang Similac Mom (tương đương 36.5g) vào 150 ml nước ấm. Khuấy đều cho bột tan hết.

Dùng 2 ly/ngày để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng gia tăng trong giai đoạn này.

Cách bảo quản sữa similac Mon:

Nên sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở hộp.

Bảo quản hộp chưa mở ở nhiệt độ phòng.

Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng, để nơi khô mát (không cho vào tủ lạnh).

Những lời khuyên cho mẹ bầu khi dùng sữa Similac Mom:

Không uống sữa khi đói và ngay sau khi ăn,nên uống sau bữa ăn từ 30-60 phút.

Thời gian đầu nếu chưa quen với sữa,bà mẹ có thể giảm lượng sữa và pha loãng hơn để uống.Sau khi quen dần với sữa thì pha theo hướng dẫn in trên hộp sữa.

Nếu để nguội dễ đóng váng trên bề mặt. Mẹ bầu lưu ý nên pha sữa với nước ấm và uống hết sữa ngay sau khi pha.

Mẹ mang thai nên đảm bảo uống đủ 2 ly sữa mỗi ngày để có thể cung cấp đủ dưỡng chất thiết yếu cho mẹ và bé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét